Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Thuong hieu oto Hyundai Kia dung so mot tai My

Theo trang web của cơ quan điều tra chuyên nghiệp về xe của Mỹ là truecar.com, thì xe của hãng Hyundai Kia đã đứng đầu bảng, xếp hạng A+ khi đánh giá thương hiệu của các hãng sản xuất xe trên thị trường Mỹ vào năm 2011. Chị í ăn Tết lớn nhỉ? (TNO) Hãng sản xuất ô tô lớn thứ 4 Nhật Bản Mitsubishi Motors vào hôm nay (26.1) đã thu hồi gần 300.000 xe hơi loại nhỏ tại Nhật do sự cố rò rỉ dầu ở động cơ, AFP cho biết.

Thuong hieu oto Hyundai Kia dung so mot tai My





Trang truecar.com đã đánh giá tám hạng mục bao gồm biến động giá cả, tỷ lệ tăng trưởng doanh số, mức độ tín nhiệm của khách hàng và thị phần trên thị trường Mỹ.

Sau Hyundai Kia, hãng Volkswagen và Volvo đứng thứ hai với hạng A. Hãng Toyota của Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 17 trong tổng 18 hãng sản xuất xe.

Hãng Hyundai Kia đã bán được khoảng 1,13 triệu chiếc trong năm 2011 trên thị trường Mỹ, tăng 26,5% so với năm 2010./.

Huy Bình (Vietnam+)

Trang Nhung nổi tiếng là một trong những chân dài sở hữu xe "xịn". Chiếc xe cũ của chị í là Audi A4 cực chất. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Trang Nhung là đại diện của dòng xe cao cấp này tại Việt Nam.

Hình ảnh Trang Nhung và xế hộp mới


Chiếc Audi A4 trước đây của Trang Nhung

Tết này, chúng tớ bất ngờ bắt gặp chị í đang dạo phố phường với chiếc "xế hộp" mới. Có lẽ năm nay Trang Nhung ăn Tết lớn nên đã đổi xe, chiếc Audi Q5 màu trắng sang trọng. Có vẻ chị í cực thích màu trắng nhỉ, cả 2 chiếc xe Trang Nhung đều chọn màu trắng cả.


Lần thu hồi này bao gồm 9 mẫu xe loại nhỏ, trong đó có nhãn hiệu Minica và các xe thuộc dòng eK Wagon cũng như hai model cung cấp cho hãng Nissan.

Tất cả có 299.320 xe bị thu hồi, những xe này được sản xuất trong khoảng từ tháng 7.2001 đến tháng 4.2006 và được bán trong thị trường nội địa.

Người phát ngôn của hãng Mitsubishi cho biết, một phần động cơ bị lỗi có thể gây rò rỉ dầu khiến động cơ có thể bị cháy xém dẫn đến hỏng động cơ.

Cũng theo người phát ngôn này, tổng cộng có 112 sự cố liên quan lỗi trên được ghi nhận từ tháng 12.2004 đến nay, trong đó có 3 trường hợp xe bị phá hủy hoàn toàn.

Được biết, trong tháng 11.2010, Mitsubishi cũng đã thu hồi khoảng 250.000 xe tại Nhật Bản với lỗi tương tự trên.

Tiến Dũng

>> BMW, Volkswagen thu hồi hơn nửa triệu xe
>> Honda sẽ thu hồi 200.000 xe
>> Toyota thu hồi xe Prius đời 1997, 2003
>> Toyota VN "triệu hồi" xe Innova bị lỗi
>> Toyota sẽ thu hồi thêm 1,7 triệu chiếc xe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét