Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Benh vien Phu san Ha Noi Khong co chuyen trao nham tre

(VOV) - Ông Nguyễn Duy Ánh, Phó GĐ Bệnh viện cho rằng, chẳng qua đó chỉ là nhầm lẫn khi tắm cho trẻ và trẻ đã được trao lại ngay sau đó ANTĐ - Vào cuối tuần trước, bé Đ.B.N, 26 tháng, được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2 vì lí do viêm phổi kéo dài nghi do dị vật. ( thegioioto ) So với thế hệ cũ, Honda CR-V 2012 trông mượt mà hơn, nội thất xịn hơn trước. Xe có thiết kế tổng thể lại ngắn và thấp hơn tạo cảm giác chật chội trong nội thất.
Bệnh viện trao nhầm trẻ sơ sinh !

Chiều 10/1, phóng viên VOV Online đã liên hệ với ông Nguyễn Duy Ánh, Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội để làm rõ thông tin về việc bệnh viện trao nhầm trẻ sơ sinh ngày 7/1.

Ông Nguyễn Duy Ánh khẳng định: Không có chuyện trao nhầm trẻ sơ sinh ở bệnh viện. Chẳng qua đó chỉ là nhầm lẫm khi tắm cho trẻ và trẻ đã được trao lại ngay sau đó. "Trẻ sơ sinh còn ở ngay trong khoa, thì không thể gọi đó là nhầm lẫn được"- Ông Ánh nhấn mạnh.

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, sáng 7/1, chị Trần Thị Thủy (sinh năm 1978), ở Miêu Nha, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội nhập viện Phụ sản Hà Nội và được chỉ định mổ đẻ. Đến khoảng 8h45 phút cùng ngày, chị Thủy đã mổ đẻ và sinh được một cháu trai nặng 3,4 kg và được gắn số 550.

Các bác sỹ hẹn chị Thủy đến 15h cùng ngày thì sẽ được nhận con. Tuy nhiên, đến 15h, bố của cháu là anh Trần Mạnh Hùng và bác của cháu bé là ông Trần Bá Lượng lên nhận cháu thì không tìm thấy cháu bé nào mang mã số 550.

15 phút sau, các y bác sỹ đã phát hiện, cháu bé con chị Thủy đã bị trao nhầm cho gia đình chị Lê Kim Oanh, trú tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, cũng là sản phụ ở phòng 16, trong khi đó con chị Oanh được đánh số là 585./.


Lúc nhập viện, bé N. bị xẹp 1 bên phổi phải và bị suy dinh dưỡng trầm trọng, cân nặng chỉ 8 kg. Người nhà bé N. cho hay, cách nhập viện khoảng 1,5 tháng, bé đang chơi một mình đột nhiên ho sặc sụa, tím tái và được cha mẹ đưa đi cấp cứu. Qua những ngày sau, tình trạng của bé ngày càng xấu hơn, bé bị viêm phổi kèm suy hô hấp ngày càng nặng. Sau 1 tháng điều trị nhưng không cải thiện, bé được chụp CTSCan ngực và nghi ngờ có dị vật đường hô hấp.

Các bác sỹ khoa Tai Mũi Họng và Hô hấp của BV Nhi đồng 2 đã hội chẩn khẩn và chẩn đoán có thể bé bị dị vật bít tắc đường khí-phế quản và cần được nội soi gấp để tìm nguyên nhân. Kết quả nội soi đúng như chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ đã gắp ra được 1 hạt mãng cầu gai có kích thước khoảng 1x1cm nằm ngay giữa ngã ba chỗ nối giữa khí-phế quản, làm bít tắc gần như đường thông khí phổi bên phải của bé.

Bác sĩ Tai Mũi Họng Nguyễn Tường Thi, người nội soi chính cho bé, cho biết đây là trường hợp này là 1 trường hợp viêm phổi do hít sặc dị vật tương đối khó trong xử trí vì hạt mãng cầu rất trơn, rất dễ tuột sâu vào lòng phế quản, đi sâu vào trong và gây tổn thương phổi. Bác sĩ cho biết thêm các trường hợp dị vật đường thở như vậy rất thường gặp ở trẻ em và 1 số trường hợp rất dễ bị chẩn đoán sang hướng viêm phổi nếu không khai thác rõ bệnh sử.

H.A


Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Trông thì to lớn, nhưng thật ra Honda CR-V có kích thước nhỏ hơn thế hệ trước

Xứng đáng với nhiều kỳ vọng trước đó, Honda CR-V 2012 mang đến những nét tươi mới trong thiết kế cùng nhiều cải tiến đáng "đồng tiền bát gạo". So với các phiên bản trước, CR-V 2012 trông mượt mà và thể thao hơn hẳn nhờ phần đuôi xe khác biệt cùng trần xe tái thiết kế.

Về kích thước, Honda CR-V 2012 vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở 2.61m nhưng về tổng thể, phiên bản 2012 ngắn hơn và thấp hơn so với bản cũ lần lượt là 20 và 25cm. Kích thước đầy đủ là 4.5m dài x 1.8 m rộng x 1.6m cao.

Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Thiết kế mượt mà hơn thế hệ cũ

Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là phiên bản xe mới này gọn hơn hẳn so với các mô hình trước đó. Có thể bạn sẽ nói, Honda đang "ăn theo" trào lưu "xe nhỏ" đang thịnh hành khoảng 2 năm gần đây. Có thể là thế, nhưng chúng tôi lại cho rằng, quan trọng là điều gì đi cùng với mô hình gọn nhẹ đó. Hãng xe Nhật cho biết, dù chiều dài và chiều cao của xe có giảm nhưng không gian trong xe lại không hề bị thu nhỏ, thậm chí là còn thoải mái hơn. "Hành khách tối đa, máy móc tối thiểu" (Man Maximum, Machine Minimum) là tuyên ngôn mới của Honda cho sự thay đổi trong thiết kế này.

Nội thất của mẫu mới đã được thiết kế lại hoàn toàn tạo cảm giác sang trọng và mới mẻ hơn hẳn. Cụ thể, Honda đã trang bị cho CR-V 2012 giao diện radio internet Pandora, hệ thống đọc và phản hồi tin nhắn SMS qua màn hình thông minh i-MID (Multi-Information Display) cùng với đó là hệ thống định hướng mới của Honda.

Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Tiết kiệm nhiên liệu là ưu điểm đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2012, CR-V tiếp tục giữ lại thiết kế 5 chỗ với ghế sau dễ dàng gập lại. Tựa đầu cũng đã được điều chỉnh mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. Một số trang bị tiêu chuẩn khác của CR-V 2012 bao gồm hệ thống rảnh tay Bluetooth và hệ thống trợ lái an toàn đạt tiêu chuẩn "5 sao" về an toàn do Mỹ quy định.

Ghế ngồi phía sau cũng cho phép dịch chuyển về phía trước nhằm tăng thêm sức chứa đồ cho khoang hành lý. Trên một số bản cao cấp hơn của CR-V 2012, gương quan sát phía bên người lái có thêm một phân vùng góc rộng nhằm giúp họ quan sát điểm mù dễ dàng hơn.

Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Nội thất hiện đại, nhiều đồ chơi hơn

Về động cơ, CR-V cơ bản là một cỗ máy năng động và ổn định. Phiên bản CR-V 2012 sử dụng động cơ i-VTEC 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít mới cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 lb-ft (tăng 5 mã lực và 2 lb-ft so với phiên bản cũ) cùng với hộp số tự động 5 cấp. Thực tế lái cho thấy, hệ thống lái trợ lực điện động khá tốt. Khi điều khiển, cabin rất yên tĩnh vì xe chạy êm ái và trơ tru.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Honda, CR-V 2012 sẽ được bán ra với hai phiên bản gồm bản sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh thời gian thực với mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,6 lít/ 100 km đường trường (bản dẫn động cầu trước) và 7,8 lít/ 100 km (bản dẫn động 4 bánh).

Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Không gian phía sau không khác biệt nhiều

Trọng lượng xe nhẹ hơn khi được giảm 63 kg so với CR-V thế hệ cũ, điều đó đồng nghĩa với kết quả là mỗi mã lực sẽ kéo theo một trọng lượng ít hơn 0,6 kg. Và với những thay đổi như vậy, hiệu suất làm việc cũng được gia tăng đáng kể. Trên mẫu xe thử nghiệm EX-L, chiếc CR-V 2012 mất 9,1 giây để đạt tốc độ 100 km/h, nó nhanh hơn 1/10 so với kết quả tốt nhất mà mẫu xe thế hệ trước đã có được.

Nhìn chung, thiết kế của Honda CR-V 2012 thế hệ mới là minh chứng cho phần lớn các ý tưởng thông minh dù về ngoại hình, nó chưa phải là thiết kế ấn tượng cho một sự thay đổi lớn. Dẫu sao, CR-V 2012 chắc chắn vẫn là chiếc xe vững chắc ở phân khúc Compact SUV, một phiên bản cập nhật từ một sản phẩm đã được phổ biến và thành công.

Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn

Đuôi xe chưa thật sự ấn tượng như các đối thủ

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng xe không tạo nên cách trẻ trung, thể thao và cá tính như các đối thủ Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Do đó xe chỉ hợp với những người đứng tuổi chứ không thu hút giới trẻ.

Theo VnMedia

Về đầu trang

Bài viết Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Honda CR-V 2012 sang trong va gon gang hon ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Honda CR-V 2012 sang trọng và gọn gàng hơn ở dạng có dấu.

Từ khóa: thiết kế , phiên bản , thế hệ , nội thất , hệ thống , honda cr v , dẫn động , cảm giác , tổng thể , thay đổi
Các chủ đề khác
Danh từ riêng
hộp số tự động , mức tiêu thụ

4 xe mui trần đáng mong đợi nhất

Chưa chính thức trình làng nhưng 4 mẫu xe mui trần dưới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng nóng ruột.

Choáng với giá của Nissan Juke-R
Người thừa kế tập đoàn Samsung sẽ tham gia ban quản trị Fiat
Phiên bản Nissan Juke-R đặc biệt có giá bán là 590.000 USD
Lamborghini ra mắt phiên bản đặc biệt Gallardo MLE tại Malaysia
Ferrari thu hồi xe 458 và California
Hyundai Sonata 2013: Nâng cấp trang thiết bị
"Hiệp sỹ trắng" Fisker Karma
Khám phá chiếc Pocket bike EVO 50X "độc" tại Hà Nội
GM và Toyota "song ca" bài bội thu tại Trung Quốc
3 xe siêu sang của đại gia Ninh Bình dùng chung biển số?
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét