Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Mot cong ty TNHH tu nhan o Ha Noi dau tu khung 14.000 ty dong vao Da Nang

Phim Tam Ly | dinosaur games | tai IDM | download IDM | download IDM full |

(HNMO) - Sáng nay (29/4), Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô đã tiến hành Lễ giới thiệu chính thức Dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire và Khai trương Trung tâm điều hành Dự án tại Đà Nẵng sau chín tháng kể từ ngày khởi công và nhận giấy chứng nhận đầu tư.

Phối cảnh tổng thể của dự án.

Chín tháng qua là một giai đoạn đặc biệt khó khăn của thị trường bất động sản, tuy nhiên với sự quyết tâm và nỗ lực, Công ty Thành Đô vẫn khẩn trương triển khai các kế hoạch đề ra theo đúng tiến độ, đảm bảo lời cam kết của Công ty với Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nằng về sự đầu tư lâu dài, chuyên nghiệp.

Tại hiện trường dự án, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đã được triển khai xây dựng trong khi các tuyến giao thông nội bộ đã hoàn thành. Thiết kế cảnh quan và các mẫu thiết kế biệt thự do các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới thực hiện đã được định hình rõ nét. Việc đặt mốc định vị khuôn viên mỗi căn biệt thự, nhà phố đã được chuẩn bị sẵn sàng để khách hàng thăm quan và lựa chọn vị trí ưng ý. Ngoài ra chủ đầu tư – Công ty Thành Đô hiện cũng đã khẩn trương tiếp xúc với các tập đoàn đầu tư lớn và các đơn vị quản lý vận hàng hàng đầu thế giới về việc đầu tư xây dựng và khai thác khu làng villa phong cách Nhật Bản và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm trong định hướng phát triển của Khu nghỉ dưỡng và Nhà ở cao cấp The Empire tại Đà Nẵng, Công ty Thành Đô đã khẩn trương xây dựng Trung tâm điều hành Dự án tại hiện trường nhằm điều phối tiến độ thi công một cách sát sao và hiệu quả nhất. Phòng giới thiệu Dự án tại Đà Nẵng đồng thời cũng được di chuyển về Trung tâm điều hành để tiếp đón và giới thiệu với khách hàng quan tâm tiến độ thi công hàng ngày tại công trường.

Cũng trong chương trình này, Công ty Thành Đô đã chính thức sản phẩm biệt thự độc đáo "1 biệt thự - 3 giá trị" với ba giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cùng hội tụ trong một căn biệt thự:

- Bờ biển đẹp nhất hành tinh;
- Hai sân golf đẳng cấp quốc tế;
- Đại lộ Ánh Sáng.

Ngoài ra, để chào mừng mùa lễ hội văn hóa – du lịch Đà Nẵng 2012 và Công bố sự hợp tác toàn diện giữa Thành Đô và Indochina Land, Công ty có chương trình tặng 20 thẻ hội viên sân golf số một Việt Nam – Montgomerie Links cho 20 khách hàng đầu tiên.
Về dự án The Empire:

The Empire Residences & Resorts được xây dựng và phát triển với tổng vốn đầu tư 14.000 tỷ đồng tại Đà Nẵng, biểu tượng đột phá của cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế, phát triển du lịch. Bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển nhất Việt Nam, cuộc sống tại Đà Nẵng luôn đem lại cảm giác thanh bình và gần gũi với thiên nhiên, là nơi chia sẻ những cảm hứng bất tận về du lịch và cuộc sống.

Trải dài trên diện tích 51.5ha, được bao bọc bởi một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, một dòng sông thơ mộng cùng hai sân golf đẳng cấp Quốc tế - Montgomerie Links và Danang Golf Club, The Empire Residences & Resorts sở hữu một vị trí đẳng cấp bậc nhất và một không gian sống hoàn hảo chưa từng có, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực trên con đường 5-sao Trường Sa nối liền Đà Nẵng – Hội An, nơi đã và đang trở thành một đại công trường của rất nhiều khát vọng bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi, một quần thể du lịch tập trung và đẳng cấp nhất Việt Nam.

Đại lộ Ánh sáng – trục cảnh quan tuyến phố đi bộ có chiều dài xấp xỉ 700m với một dòng kênh nhân tạo trải dài xuyên suốt hòa quyện trong không gian của các quảng trường, cây xanh được thiết kế theo phong cách Venice kinh điển, tạo nên một trục cảnh quan độc đáo duy nhất tại Việt Nam ngay trong lòng The Empire Residences & Resorts. Nơi đây sẽ hình thành một trung tâm văn hóa, ẩm thực và mua sắm sầm uất, nơi tổ chức các lễ hội đường phố và hoạt động nghệ thuật đỉnh cao, là điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

Không gian sống hoàn hảo của The Empire là sự kết hợp tinh tế sức sống mãnh liệt của sông của biển, không gian thanh bình và yên tĩnh của hai sân golf quốc tế kế bên, không khí sầm uất và huyên náo của Đại lộ Ánh sáng trong lòng Dự án; Dự án The Empire hứa hẹn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, nơi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu, sở thích và phong cách sống.

The Empire dự kiến sẽ đón những cư dân đầu tiên của mình vào quý 4 năm 2013.

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét