Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Khu cong nghe cao Hoa Lac moi giai phong duoc 58 mat bang

(ĐTCK) Đến nay, mặt bằng của Khu công nghệ cao Hòa Lạc mới giải phóng được 914 héc-ta trên tổng diện tích 1.586 héc-ta. Biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas là sự kết hợp khéo léo giữa không gian sống xanh, thoáng của thành phố biển Nha Trang – lối kiến trúc cổ kính, lãng mạn của thành phố Venice (Ý) và nghệ thuật tắm khoáng nóng độc đáo Onsen của người Nhật. Nhiều vệ sĩ lôi kéo hai phụ nữ tay yếu chân mềm trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Cần Thơ khiến nhiều người không đồng tình.

Chiều 25/5, tại buổi làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ về công tác xây dựng và phát triển Khu công nghệ cao Hòa Lạc, UBND TP. Hà Nội cho biết, đến nay, đã có 914 héc-ta (trên tổng diện tích 1.586 héc-ta) đã được bàn giao cho Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, đạt gần 58%.

Theo Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nhệ Nguyễn Quân, Nhật Bản đã đồng ý hỗ trợ vốn ODA để xây dựng hạ tầng của Khu công nghệ cao Hòa Lạc với số tiền 15 tỷ yên, tương đương hơn 200 triệu USD. Tuy nhiên, dự án hỗ trợ này chỉ có thể thực hiện nếu có mặt bằng "sạch" để nhà thầu có thể thi công được ngay.

Trong khi đó, theo UBND TP. Hà Nội, sau khi Nghị định 69/2009-NĐCP của Chính phủ có hiệu lực, giá sử dụng đất và chế độ bồi thường hỗ trợ giải phóng mặt bằng tăng lên nhiều so với đơn giá thực hiện trước đây, nên gây khó khăn cho công tác giải phóng mặt. Mặt khác, tiến độ đầu tư hạ tầng vào Khu công nghệ cao Hòa Lạc chưa đạt yêu cầu cũng gây trở ngại cho công tác giải phóng mặt bằng.

Ng. Minh
Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA BẠN
Tên của bạn
Email của bạn
Nhập mã


Thiết kế không gian lãng mạn và hiện đại




Trong tiếng Nhật, Onsen có nghĩa là "suối nước nóng", là một hình thức spa lý tưởng tại xứ mặt trời mọc. Nguồn nước khoáng nóng được khai thác ngay trong Dự án đã được Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra nước miền Trung chứng nhận là nguồn nước khoáng Silic với độ pH 6.85, không màu, không mùi, trong suốt, có thể uống được và rất có lợi cho sức khỏe.

Nay nguồn khoáng nóng ấy được dẫn trực tiếp vào nhà bạn, tạo nên một dòng sản phẩm Venesia Onsen Villas độc đáo, duy nhất và khác biệt, mang đến cho chủ nhân sở hữu sản phẩm Biệt thự khoáng nóng một liệu pháp trị liệu phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Với biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas bạn sẽ không phải bận lòng cho những chuyến đi vất vả, không phải mất thời gian hẹn đặt chỗ tại những spa uy tín mà có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dòng khoáng nóng tự nhiên ngay tại nhà mình.

Venesia Onsen Villas là phân khúc độc đáo nằm trong tổng thể dự án Venesia – một "viên ngọc sáng" trong Nha Trang. Venesia nằm ở vị trí đắc địa và được dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu đầu tư, ở thật. Được biết, dự án sẽ có hơn 161.000 m2 là các khu biệt thự, 279.000 m2 nhà phố, và diện tích dành cho nhà ở xã hội khoảng 30.000 m2...


Phối cảnh tổng thể dự án

Từ sự kết hợp tinh tế nói trên, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Hà Quang Land) mang đến cho Venesia Onsen Villas một thiết kế mở tạo một không gian thoáng đãng, hòa quyện với thiên nhiên trong lành, những ngôi biệt thự này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt như tại các resort cao cấp.

Cấu trúc xây dựng hai tầng, sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn khi hoạch định tương lai cho gia đình mình tại Venesia Onsen Villas. Không gian mở và sân vườn rộng, các bồn tắm khoáng nóng được thiết kế ngoài trời với phong cách tinh tế và sang trọng với chất liệu bằng gỗ sồi, cẩm thạch hoặc đá tự nhiên.

Phong thủy được chú trọng quan tâm làm hài lòng cả những chủ nhân khó tính nhất, để mọi ngóc ngách trong ngôi nhà luôn đón được những làn gió mát rượi của khí trời, tạo nên cuộc sống hạnh phúc và phồn thịnh.

Với nhiều sự lựa chọn, bạn có thể sở hữu và lựa chọn các căn biệt thự với nhiều diện tích khác nhau, từ 248-423m2 thiết kế thông thoáng, đón được không khí trong lành của Nha Trang mang lại môi trường sống thư giãn, sảng khoái.



Với những ưu điểm nội bật như thế, Venesia Onsen Villas được giới thiệu với giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2, với phương thức thanh toán hết sức linh hoạt kéo dài trong vòng 24 tháng, cùng cơ hội hưởng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 14,53%.

Đặc biệt, trong vòng 10 tháng sau khi hoàn thành tiến độ góp vốn, nếu Khách hàng hoàn thiện căn nhà trước thời điểm ngày 31/05/2014 và có nhu cầu cho thuê lại thì Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thu được tối thiểu là 200 triệu đồng trong vòng 2 năm đầu tiên.

Venesia Onsen Villas đích thực là một nơi nghỉ dưỡng của bạn và gia đình với đường nước khoáng nóng dẫn thẳng vào nhà đầu tiên tại Việt Nam. Hãy là chủ nhân sở hữu vĩnh viễn biệt thự Venesia Onsen Villas ngay hôm nay.

Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land) được thành lập từ năm 2001 với các cổ đông chiến lược là: Công ty Cổ phần Cá Tầm Việt Nam và Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC). Ha Quang Land tâm huyết mang đến cho mọi người một khu đô thị sống , du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Nha Trang, Việt Nam.

­­­Hiện sieuthiduan.net đang là đơn vị phân phối độc quyền dự án và đã làm lễ công bố giới thiệu và mở bán sản phẩm biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas tại TP.HCM vào ngày 26/5/2012.

Công dụng tuyệt vời của suối khoáng nóng.

Từ rất lâu đời, tại nhiều nước trên thế giới nước khoáng nóng đã được khai thác và phát huy tác dụng. Nước khoáng nóng không chỉ có tác dụng thư giãn, điều hòa khí huyết, mà các nghiên cứu chuyên sâu đã khẳng định nước khoáng nóng là phương pháp chữa bệnh hiệu quả gồm thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu, là lựa chọn ngày càng được ưa chuộng cho chăm sóc sức khỏe con người.

Chỉ cần ngâm mình thư giãn dưới dòng suối khoáng nóng, bạn đã có thể trút bỏ mọi mệt nhọc trong người, làn nước thiên nhiên ấy sẽ tác dụng tổng hợp dưới ba liệu pháp điều trị, đó là: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu để mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

Từ nhiều ưu điểm, nước khoáng nóng được đánh giá là tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá và có tác động rất tốt đến sức khỏe con người.


Xem thêm: Mở bán biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas

Tác giả: Anh Phương


>> Hai mẹ con lõa thể để giữ đất

Khu dân cư Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) do Công ty Cổ phần Xây dựng số 8 (CIC 8) thuộc Bộ Xây dựng làm chủ đầu tư. Gia đình bà Phạm Thị Lài ở khu vực 1, phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng) có đất bị ảnh hưởng bởi dự án đã không đồng ý với giá đất 500.000 đồng một m2 mà chủ đầu tư đền bù nên ngày 22/5, người phụ nữ 52 tuổi này lột hết quần áo ngăn cản thi công.

Nhiều vệ sĩ được chủ đầu tư thuê đến kéo lê bà Lài ra khỏi khu vực đất đã có quyết định thu hồi giữa trời trưa nắng gắt. Người phụ nữ này cho biết, lột hết quần áo giữa thanh thiên bạch nhật là rất nhục nhưng không còn cách nào khác.

Bà Lài bị lôi đi trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Con gái bà Lài là chị Hồ Nguyên Thủy (33 tuổi) cũng lột hết quần áo để phản đối. Chị cũng bị nhóm vệ sĩ lao đến trấn áp.

Nhóm vệ sĩ ra sức kéo đẩy chị Thủy cho bằng được.

Một nữ vệ sĩ cũng có mặt trong nhóm trấn áp. Theo mẹ con bà Lài, gia đình bà muốn được thỏa thuận giá đền bù với CIC 8 vì giá đất đền bù cho dân với giá chủ đầu tư bán ra chênh lệch 10 lần nhưng không được đáp ứng.

Hình ảnh phản cảm làm người dân Cần Thơ rất bức xúc. Cách nay gần nửa năm, vì không đồng ý giao đất với giá đền bù được cho là thấp nên chồng bà Lài là ông Hồ Văn Tư đã uống thuốc trừ sâu tự tử trước mặt đoàn cưỡng chế.

Duy Khang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét