Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Phat sot voi quang cao moi cua Fiat

"Phát sốt" với quảng cáo mới của Fiat TTO - Sau vụ máy bay Sukhoi Superjet 100 rơi tuần trước, một quan chức Hãng PT Sky Aviation của Indonesia ngày 15-5 xác nhận sẽ xem xét lại hợp đồng mua 12 máy bay của Công ty Sukhoi (Nga). ( thegioioto ) Hãng xe Anh quốc là cái tên mới nhất có mặt tại thị trường Việt Nam, thông qua nhà phân phối chính hãng.

- Hãng Fiat quả là thức thời khi quyết định chọn đề tài "cơi nới vòng 1" cho quảng cáo mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới.

Trong thời gian gần đây, hãng Fiat thường xuyên được người hâm mộ nhớ tới không phải vì những sản phẩm ấn tượng. Thay vào đó, Fiat để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng những đoạn quảng cáo xe hết sức táo bạo và gợi cảm. Điển hình như đoạn phim quảng cáo dành cho Fiat 500C với sự xuất hiện của giọng ca "siêu vòng 3" Jennifer Lopez.

Tiếp đến là quảng cáo của Fiat 500 Abarth tại thị trường Mỹ. Trong đó, nhân vật nữ chính là cô nàng người mẫu Catrinel Menghia cực gợi cảm đến từ Romania.

Giờ đây, hãng Fiat lại chứng minh sự sáng tạo và bạo dạn của mình trong lĩnh vực quảng cáo bằng đoạn phim dài 1 phút về mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới. Đoạn phim xoay quanh một cặp vợ chồng trẻ ngồi trong chiếc Fiat Palio mới. Bất ngờ, người vợ nói với ông xã về việc đã "cơi nới vòng 1". Những hình ảnh do người chồng tưởng tượng sau đó đã đem đến tiếng cười cho người xem.

Fiat Palio mới

Được biết, chịu trách nhiệm thực hiện đoạn quảng cáo là hãng Leo Burnett Argentina. Mục tiêu của hãng Fiat là lôi kéo sự chú ý của các khách hàng nam giới.

Bước sang phiên bản mới, Fiat Palio mang trên mình kiểu dáng mượn từ "người anh em" Centro. So với phiên bản "tiền nhiệm", Fiat Palio mới dài, rộng vào cao hơn. "Trái tim" của Fiat Palio mới là khối động cơ đa nhiên liệu, có thể vận hành bằng xăng hoặc ethanol.

Theo hãng Fiat, khi có mặt trên thị trường, Palio sẽ được bán với giá khá "mềm", chỉ 17.668 USD.
Cùng xem đoạn phim quảng cáo mới của Fiat:

Theo Carscoop


đoạn phim , cỡ nhỏ , nhân vật nữ , quảng cáo , gợi cảm , phim dài , fiat , mẫu xe , thức thời , bạo dạn , xem , phát sốt , siêu vòng 3 , fiat 500 , hãng fiat , catrinel menghia , cơi nới vòng 1 , fiat palio , hãng leo burnett ,

Hãng hàng không Indonesia hoãn đặt hàng máy bay Sukhoi
Máy bay Sukhoi Superjet-100 - Ảnh: RIA Novosti

Theo giám đốc an toàn của Sky Aviation Sukamto, vụ tai nạn khiến công ty quyết định hoãn đặt hàng mua máy bay. "Chúng tôi sẽ chờ đến khi có kết quả điều tra về nguyên nhân tai nạn" - trang Kompas.com dẫn lời Sukamto.

Cũng theo ông này, các quan chức Uỷ ban An toàn giao thông vận tải quốc gia (KNKT) đã xác nhận cuộc điều tra nguyên nhân tai nạn sẽ mất một năm.

Trước đó, một thông cáo chính thức từ Đại sứ quán Nga ở Jakarta xác nhận hợp đồng mua máy bay Sukhoi của Sky Aviation đã được ký tại Triển lãm Không gian và hàng không quốc tế MAKS-2011 ở Zhukovsky, Nga ngày 16-8-2011.

Thông cáo cho biết hợp đồng này trị giá 380,4 triệu USD.

Theo Tân Hoa xã, một hãng hàng không khác của Indonesia là Queen Air đã đặt hàng sáu chiếc Sukhoi Superjet 100, tuy nhiên hiện họ chưa xác nhận có huỷ đặt hàng hay không.

Các sản phẩm của MG sẽ do CT Brothers Automobile phân phối độc quyền, theo lời khẳng định của lãnh đạo công ty. Showroom MG đầu tiên tại Lê Văn Lương (Hà Nội) trong 2 tháng tới đây. MG (Morris Garages) là một trong những thương hiệu làm nên nền công nghiệp xe hơi từng hưng thịnh của Anh. Trong chặng đường lịch sử, MG ghi dấu ấn rõ nét nhờ sự thiết kế đậm chất cổ điển và thể thao.

Thương hiệu Anh quốc MG Cars vào Việt Nam

Chiếc MG6 của MG tại triển lãm Bắc Kinh 2012. Ảnh: Nguyễn Cường.

Năm 2005, thương hiệu MG được công ty ôtô Nam Kinh mua lại. Sau đó, Nam Kinh sáp nhập với tập đoàn ôtô Thượng Hải (SAIC Motor). Vì vậy, MG hiện là một phần trong số các thương hiệu mà hãng xe hơi lớn nhất Trung Quốc SAIC sở hữu.

Dù nằm dưới quyền điều hành của ôtô Thượng Hải nhưng MG giữ nguyên các giá trị cốt lõi của một hãng xe châu Âu. Giống như Land Rover và Jaguar thuần chất Anh quốc khi về tay Tata Motors (Ấn Độ) hay Volvo vẫn đứng đầu về công nghệ an toàn dù thuộc sở hữu của Geely (Trung Quốc).

MG hiện có các dòng hatchback hạng nhỏ MG3 trang bị động cơ 1.3 và 1.5. Tiếp theo là dòng hatchback hạng trung MG5 trang bị động cơ 1.5. Dòng MG6 có các phiên bản sedan và 5 cửa fast-back thể thao, dùng động cơ 1.8. Cao cấp nhất là MG7 động cơ 1.8.

Lịch sử MG bắt đầu từ tháng 1924. Cecil Kimber, nhân viên của Morris Garages, đại lý bán xe Morris đã tự thiết kế mẫu xe đầu tiên, mang tên MG 14/28 dưới dạng xe thể thao mà khung sườn lấy từ chiếc Morris Oxford.

Trải qua nhiều biến cố, đến năm 2000, Phoenix Consortium mua lại MG và Rover để tạo nên tập đoàn MG Rover Group. Đến 2005, MG về tay Nam Kinh và SAIC còn Rover thuộc sở hữu của Tata Motors khi Ford bán lại. Nam Kinh chỉ mua lại được công nghệ của mẫu Rover 25 và Rover 75 nên dựa vào đó phát triển thương hiệu mới Roewe.

Theo VnExpress

Về đầu trang

Bài viết Thương hiệu Anh quốc MG Cars vào Việt Nam được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Thuong hieu Anh quoc MG Cars vao Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Thương hiệu Anh quốc MG Cars vào Việt Nam ở dạng có dấu.

Từ khóa: thương hiệu , động cơ , hãng xe , thể thao , sở hữu , nam kinh , mua lại , tập đoàn , trang bị , thị trường
Các chủ đề khác
Tổ chức
Hãng xe hơi Geely , Hãng Jaguar , Xe Địa hình Land Rover , Tập đoàn ô tô SAIC , Tata Motors
Danh từ riêng
sáp nhập

Phiên bản Aston Martin DBS Ultimate Edition đặc biệt công bố giá bán

( thegioioto ) Aston Martin đã công bố giá chính thức của DBS Ultimate Edition - phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng siêu xe DBS.

BMW 3-Series tăng quân số
Khi xế thể thao gợi cảm nhất thế giới được nâng cấp
Con gái cưng của ông chủ F1 lại khoe siêu xe mới
Siêu xe Porsche 918 Spyder: 3 lít xăng cho 100 km
Ô tô lưỡng cư Sea Lion được bán với giá 259.000 USD
"Quý cô mùa hè" tạo dáng siêu nóng bỏng bên Porsche
Người đẹp Việt gợi cảm bên Kia Sportage
Ferrari 250 GTO-mẫu xe quyến rũ nhất thời đại
Xế "sang chảnh" Eterniti Artemis đã có khách
Honda Việt Nam bất ngờ tung khuyến mại lên tới 55 tỷ đồng
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét