Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Mot tuan khon don cua cac ty phu the gioi

( thegioioto ) Sau 11 năm thống lĩnh danh sách “Thương hiệu xe hơi hài lòng khách hàng nhất", năm nay, Lexus đã phải nhường vị trí quán quân cho Jaguar. Mẫu XF của Jaguar cũng dành vị trí thứ 2 trong top 10 mẫu xe đáng sở hữu nhất. Hai hàng “khủng" Ducati Diavel thương hiệu Italia, sản xuất tại Thái Lan chính thức có mặt tại Việt Nam. ( thegioioto ) Sau 11 năm thống lĩnh danh sách “Thương hiệu xe hơi hài lòng khách hàng nhất", năm nay, Lexus đã phải nhường vị trí quán quân cho Jaguar. Mẫu XF của Jaguar cũng dành vị trí thứ 2 trong top 10 mẫu xe đáng sở hữu nhất.

Một trong những tỷ phú "đen đủi" nhất tuần này là đại gia sòng bạc Mỹ Sheldon Adelson. Theo số liệu mà Bloomberg đưa ra, ông Adelson đã mất 2,2 tỷ USD trong tuần khi giá cổ phiếu tập đoàn Las Vegas Sands mà ông làm Chủ tịch kiêm CEO lao dốc 10,3%.

Một thông tin kém tươi sáng đã đến với thị trường sòng bạc thế giới khi "thủ phủ bài bạc" Macau cho biết, doanh thu từ các sòng bài ở đây chỉ tăng 7,3% trong tháng 5 so với cùng kỳ năm trước, mức tăng chậm nhất từ tháng 7/2009. Có vẻ như khó khăn kinh tế đã khiến các con bạc chi tiêu ít đi.

Năm nay 78 tuổi, tỷ phú Adelson là người giàu thứ 22 trong xếp hạng 40 tỷ phú giàu nhất thế giới Bloomberg Billionaires Index.

"Có vẻ như nền kinh tế đang bị kẹt trong trạng thái ì. Báo cáo việc làm của Mỹ gây thất vọng lớn. Đã vài tuần nay, thị trường việc làm của Mỹ luôn gây thất vọng, khẳng định nỗi lo sợ rằng nền kinh tế đang giảm tốc", nhà quản lý quỹ John Cary thuộc quỹ Pioneer Investments ở Boston, Mỹ, nhận định.

Theo số liệu mà Bộ Lao động Mỹ công bố ngày thứ Sáu, trong tháng 5 vừa qua, nước Mỹ chỉ có thêm 69.000 việc làm, thấp hơn cả mức dự báo bi quan nhất đưa ra trước đó. Phản ứng trước thông tin này, chỉ số công nghiệp Dow Jones của thị trường Phố Wall đã giảm điểm mạnh và xóa sạch thành quản tăng giá từ đầu năm.

Không chỉ có Mỹ mới phát đi tin xấu trong ngày thứ Sáu. Số liệu từ Trung Quốc cho thấy hoạt động sản xuất công nghiệp tại nền kinh tế lớn thứ nhì thế giới này tăng với tốc độ thấp nhất kể từ đầu năm. Tại châu Âu, sản xuất công nghiệp tại Pháp và Đức co cụm với tốc độ mạnh nhất trong 3 năm.

Những con số u ám này ập tới giữa lúc các nhà đầu tư còn chưa hết lo về nguy cơ "bom nợ" nổ ở Tây Ban Nha và Hy Lạp đối mặt khả năng phải rời khỏi Eurozone.

Trong bối cảnh giá trị tài sản của những người giàu nhất thế giới đều lên xuống hàng ngày, thậm chí hàng giờ, theo các chỉ số chứng khoán, thì sự mất điểm của thị trường thực sự là một cơn "ác mộng" đối với các tỷ phú.

Một tỷ phú kém may khác trong tuần này là tỷ phú công nghệ trẻ tuổi Mark Zuckerber, nhà sáng lập mạng xã hội Facebook. Chàng thanh niên 28 tuổi này đã rớt khỏi danh sách 40 người giàu nhất thế giới do giá cổ phiếu của Facebook trượt 13,1% trong tuần. Hiện giá trị tài sản của Zuckerberg chỉ còn lại 14,1 tỷ USD, so với mức hơn 19 tỷ USD sau khi Facebook phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) cách đây chưa lâu.

"Ông trùm" viễn thông người Mexico Carlos Slim, 72 tuổi, mất 3,1 tỷ USD trong tuần này. Cổ phiếu của hãng viễn thông America Movil SAB do ông làm CEO mất giá hơn 3%. Tuy nhiên, khối tài sản 63 tỷ USD còn lại vẫn đủ để ông Slim giữ ngôi vị người giàu nhất thế giới.

Dù mất tới 1,3 tỷ USD chỉ riêng trong ngày thứ Sáu, tỷ phú công nghệ Bill Gates, 56 tuổi, vẫn còn lại 58,2 tỷ USD tài sản và duy trì ngôi vị người giàu thứ nhì thế giới.

Khối tài sản của tỷ phú giàu nhất Brazil, ông Eike Batista, sụt 8,1% giá trị trong tuần này, còn 24,9 tỷ USD. Hiện ông Eike đang là người giàu thứ 12 trên thế giới theo xếp hạng của Bloomberg.

Phương Anh
Theo Bloomberg

Cuộc khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng đối với các nhãn hiệu xe được tổ chức đều đặn hàng năm bởi J.D.Power & Associates. Đợt khảo sát lần này được tiến hành hơn 18.000 chủ xe có thời gian sở hữu tối thiểu là 2 năm. Đây cũng là đối tượng am hiểu và sẽ đánh giá thực chất hiệu suất vận hành, tiện nghi sử dụng, độ tin cậy và hiệu quả kinh tế đối với chiếc xe mà họ đang sử dụng.

Jaguar  Thương hiệu xe hơi hài lòng khách hàng nhất

Thương hiệu Jaguar và Jaguar XF được vinh danh

Ngoài ra, chế độ hậu mãi đối với khách hàng sau khi mua xe của hãng cũng rất quan trọng. Việc cung cấp những dịch vụ hậu mãi tốt sau bán hàng không chỉ lợi cho khách hàng mà còn tạo cả lợi nhuận cho các đại lý và cả các hãng xe.

Jeremy Hicks, giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover cho biết “có được vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng là một vinh dự lớn không chỉ của nhân viên Jaguar đang làm việc tại 90 đại lý ở Anh quốc mà còn đối với toàn thể nhân viên tại nhà máy Castle Bromwich lẫn đội ngũ kỹ sư tài năng của hãng".

Kết quả khảo sát của J.D một lần nữa khiến các hãng xe Mỹ như GM “thất vọng" khi được xem là các nhà sản xuất có mức hài lòng của khách hàng “nghèo nàn" nhất, trong khi đó, chiếc Vectra được đánh giá là chiếc xe tồi tệ nhất do những vấn đề gặp phải trong thời gian gần đây.

Top 10 hãng xe khiến khách hàng hài lòng nhất:

1 Jaguar
2= Lexus
2= Skoda
4 Honda
5 Mercedes Benz
6 Toyota
7 Audi
8 Volkswagen
9 Volvo
10= BMW
10= Nissan

Top 10 xe hài lòng khách hàng nhất:

1 Kia Sportage
2 Jaguar XF
3 Toyota Prius
4 Skoda Superb
5 Mercedes Benz E-Class
6 Toyota IQ
7 Honda Jazz
8 Volkswagen Passat CC
9= Lexus IS
9= Toyota Avensis

Phan Thảo

Về đầu trang

Bài viết Jaguar – Thương hiệu xe hơi hài lòng khách hàng nhất được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Jaguar – Thuong hieu xe hoi hai long khach hang nhat ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Jaguar – Thương hiệu xe hơi hài lòng khách hàng nhất ở dạng có dấu.

Từ khóa: khách hàng , vị trí , top 10 , thương hiệu , sở hữu , khảo sát , hãng xe , đại lý , đánh giá , thời gian
Các chủ đề khác
Danh từ riêng
hiệu quả kinh tế

Thi lái xe địa hình Hạ Long Challenge 2012: Gay cấn ngay từ ngày đầu tiên!

Cuộc thi đua xe ô tô địa hình đã chính thức khai mạc vào ngày 6/2/2012 tại khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long với hơn 20 đội đua tham gia.

Chiêm ngưỡng showroom phong cách Apple của BMW
Mazda MX-5 Yusho – Chiếc Miata mạnh mẽ nhất
Thị trường ô tô Mỹ tháng 5: Sự trở lại của "chủ nhà"
Cô nàng "thiếu vải" tự tin bên BMW độ "xanh lét"
Cặp tình nhân "hot" của Hollywood dạo phố cùng Vespa
Mercedes-Benz SLR McLaren: Biểu tượng huyền thoại (phần 4)
Nissan và VW "lũ lượt" báo lỗi xe
Mazda MX-5 Senshu – Dành riêng cho người Đức
Top 10 chiếc xe "nuôi" tốn kém nhất
Chevrolet Cruze bản nâng cấp bất ngờ trình làng
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn


Một chiếc theo bản chuẩn cập bến Tp. HCM, chiếc còn lại đến với Hà Nội là phiên bản cao nhất được chế tạo có nhiều chi tiết làm từ vật liệu Carbon với mức giá 787,5 triệu đồng.

Trong khi Diavel bản tiêu chuẩn nhập từ Italia có mức giá không dưới 40.000 USD khi về đến Việt Nam, thì xe nhập từ Thái Lan có mức giá khá mềm tương ứng với bản tiêu chuẩn là 667,8 triệu đồng (31.800 USD) và 787,5 triệu đồng (38.000 USD) bản Carbon.

Theo lý giải của nhà phân phối thì do sản phẩm này về nước theo đường nhập khẩu chính thức trực tiếp từ nhà máy ở Thái Lan, nên Ducati Diavel bản tiêu chuẩn và bản Carbon đều có mức giá bán thấp hơn so với xe nhập khẩu từ Italia nhờ được hưởng quy chế về thuế quan, ưu đãi giữa các nước trong khối Asean.

Diavel là dòng môtô thương mại của Ducati, xe sử dụng động cơ L-Twin Testastretta dung tích 1198,4 cm3 với 4 van cùng tỉ số nén lên đến 11,5/1. Động cơ được làm mát bằng dung dịch có công suất 162 mã lực, mô-men kéo 127/5 Nm tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút.

Dòng môtô này được trang bị hệ thống nhiên liệu điều khiển điện tử của Mitsubishi kết hợp với bình xăng dung tích 17 lít. Hệ truyền động bao gồm hộp số 6 cấp và ly hợp dạng nồi ướt điều khiển thuỷ lực.

Cả phanh trước lẫn sau của Diavel cùng là đĩa Brembo có hỗ trợ chống bó cứng ABS. Trong khi giảm xóc trước theo kiểu hành trình ngược với đường kính piston 50 mm thì giảm xóc sau theo kiểu monoshock một hành trình có khả năng tự điều chỉnh.

Xe sử dụng toàn bộ hệ thống đèn dạng LED cho cả đèn trước, sau và bộ đèn tín hiệu. Ngoài ra, Diavel còn có một màn hình LCD hiển thị các thông số vận hành khi di chuyển kèm đèn nhắc thời điểm bảo dưỡng hoặc báo lỗi bất thường.

Ducati Diavel tại Việt Nam hiện chỉ có hai lựa chọn về mầu sắc là đỏ hoặc đen.

Hình ảnh chi tiết Ducati Diavel Carbon tại Hà Nội:

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Ducati Diavel đầu tiên về Hà Nội có giá 787,5 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét