Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Can 30 Nha, CC, Villa, Cho Chuyen Gia Nuoc Ngoai

Mã tin 184435 0 / 0 (DĐDN) - Một con sóng nổi lên sẽ khiến cả hai bên cùng hồ hởi và thị trường sẽ trở nên sôi động. Rất có thể ngay tháng 6 này một trong hai kịch bản sẽ xảy ra. Sẽ có đúng 7 chiếc Carlsson C25 Super-GT được sản xuất và phân phối tại thị trường Trung Quốc.
Giá: Liên hệ
THÔNG TIN CHUNG
[Ẩn/hiện]
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
THÔNG TIN CHI TIẾT
[Ẩn/hiện]
Tập đoàn đa quốc gia có nhiều người nước ngoài đến ở và làm việc lâu dài tại Hà Nội cần thuê gấp nhiều căn hộ, nhà hoặc biệt thự cho các chuyên gia và nhân viên của tập đoàn ở lâu dài. Yêu cầu nhà sạch sẽ, cơ sở vật chất và trang bị tốt, điều kiện sinh hoạt thuận lợi, khu vực xung quanh dân trí cao và an ninh tốt, chủ nhà thân thiện và cởi mở. Thuê lâu dài và chấp nhận trả giá cao. MTG. Liên hệ ngay theo số: 0977045339

Liên hệ: 0977045339 - Mobile: 0977045339 - Email: dzungnt296@gmail.com - Địa chỉ: KN

Gửi tin nhắn

CÁC BÌNH LUẬN CHO TIN TỨC NÀY
[Ẩn/hiện bình luận]
CÁC TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC
  • Cho thuê CH Lotus Garden 2 PN tầng cao 71m2 mới...
    2 giờ trước
    6 triệu đồng
    HCM
  • Cần Gấp Nhiều Mặt Bằng Làm Văn Phòng, KD
    1 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • Cần thuê mặt bằng mở quán cafe!
    1 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • CHo thuê nhà ngõ 8 Liễu Giai
    1 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • Cho thuê căn hộ Nghĩa đô - Cầu giấy
    3 ngày trước
    350 nghìn đồng
    Hà Nội
  • Cần thuê Biệt Thự khu An Phú, Thảo Điền, Q2 - HCM
    6 ngày trước
    Liên hệ
    HCM
  • CẦN CHO THUÊ NHÀ LÀM VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG
    9 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • Tomit VN cần thuê gấp biệt thự lớn tại Cầu Giấy
    10 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • Cần thuê nhà
    11 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội
  • Cho thuê sàn VF
    11 ngày trước
    Liên hệ
    Hà Nội


Rất có thể ngay tháng 6 này một trong hai kịch bản trên thị trường chứng khoán sẽ xảy ra

Ngưỡng hỗ trợ 430 điểm của Vnindex và 72 điểm của Hnxindex đang tỏ ra khá chắc chắn trong thời gian qua. Thị trường dường như đã tìm thấy điểm cân bằng tạo nên xu hướng đi ngang kèm theo khối lượng giao dịch giảm dần đang đặt NĐT vào thế khó. Cả bên mua và bên bán đã nhiều lần cố gắng phá vỡ thế cân bằng trên nhưng đều thất bại. Có những phiên bên bán gia tăng sức ép nhưng không thành công bởi lực mua giá thấp chặn dưới khá lớn.
Tận dụng thời điểm có thông tin khá tích cực (giảm giá xăng dầu, không tăng giá điện, kích thích kinh tế từ gói chi tiêu công...) lực cầu đã cố gắng đẩy mạnh vào nhưng sự hào hứng chỉ đến được sau 1-2 phiên lại bị ngắt mạch bởi không có sự tiếp nối của lực cầu dù bên bán không tỏ ra quá mạnh. Điều này cho thấy bên mua đang khá cẩn trọng trong việc tham gia vào thị trường.

Để phá vỡ thế cân bằng hiện tại và kích thích dòng tiền tham gia mạnh trở lại thì thị trường cần có một bên tỏ rõ sức mạnh, hoặc đến từ bên mua, hoặc đến từ bên bán. Một con sóng nổi lên sẽ khiến cả hai bên cùng hồ hởi và thị trường sẽ trở nên sôi động. Rất có thể ngay tháng 6 này một trong hai kịch bản sẽ xảy ra.
Kịch bản thứ nhất, bên mua sẽ là người làm chủ và dẫn dắt thị trường. Theo đó cả hai chỉ số có xu hướng tăng điểm dần đan xen với những phiên giảm điểm và khối lượng giao dịch phải tăng dần đều. Thật vậy, khi thị trường tăng điểm vào lúc này bên bán sẽ đổ hàng ra, vì thế lực cầu phải đủ mạnh để hấp thụ hết. Với kịch bản này, theo chúng tôi ở thời điểm tháng 6 là không khả thi bởi nhiều yếu tố: thứ nhất là tâm lý lo ngại của NĐT đang khá cao, thứ hai là không có nhiều thông tin mang tính đột biến mà chủ yếu đều đã biết và thứ ba là sự thất bại của nhiều phiên thử sức trước đó.
Kịch bản còn lại là bên bán làm chủ với quy mô bán mạnh trên diện rộng áp đảo hoàn toàn lực cầu đang chặn phía dưới. Cú rơi sâu này sẽ tạo một áp lực đáng kể lên các NĐT đang nắm giữ cổ phiếu. Thông thường kịch bản này ở thời điểm hiện tại sẽ nhận được "sự đồng thuận" từ 03 nhóm NĐT: Nhóm thứ nhất là nhóm bắt đáy và trung bình giá: việc thị trường đi ngang và khối lượng giao dịch đang giảm dần khiến nhóm NĐT này cho rằng đáy của nó đã hình thành sau một đợt giảm điểm mạnh hồi đầu tháng 5. Họ cho rằng có thể thị trường sẽ tăng mạnh trở lại sau đó và hành động gom cổ phiếu xuất hiện. Tuy nhiên, vấn đề ở đây lại là sự kiên nhẫn, bản thân họ cũng không rõ bao giờ thị trường sẽ tăng trở lại. Thời gian đi ngang kéo dài càng lâu càng khiến nhóm này ức chế và bi quan vào việc bắt đáy cổ phiếu vừa qua. Hành động bán sẽ xuất hiện ngay khi thị trường có dấu hiệu bán mạnh và đi xuống.
Nhóm thứ 2 là nhóm NĐT bị kẹt cổ phiếu giá cao nhưng không chịu nhiều áp lực thoái hàng. Nhóm này cương quyết giữ cổ phiếu nhưng cũng không bỏ lỡ cơ hội lướt sóng theo quan điểm bán rẻ để mua lại rẻ hơn.
Nhóm thứ 3 là nhóm chuyên lướt sóng, và đây là nhóm thường tạo áp lực đáng kể mỗi khi thị trường giảm điểm. Phần lớn người trong nhóm này khá rành rọt về phân tích và nhanh nhạy với sự tăng giảm của thị trường. Họ không còn cổ phiếu, để bán được họ phải vay mượn Chứng khoán từ nhóm thứ 2 nhưng lại không giỏi trading để tham gia lướt sóng.
Kịch bản thứ 2 là kịch bản thường hay diễn ra trong quá khứ. Việc phá vỡ thế cân bằng hiện tại như hiện nay vừa tạo ra một thị trường sôi động, vừa tăng thanh khoản và đưa mức giá cổ phiếu về mặt bằng hợp lý hơn nữa để từ đó kích thích dòng tiền mới còn chưa tham gia quay trở lại. Trong sóng tăng điểm đầu năm, dù một khối lượng khá lớn NĐT vẫn còn đứng ngoài hoặc tham gia rất ít vào thị trường bởi những quan ngại rủi ro nhưng nó đã giải tỏa được phần nào tâm lý bi quan trong một khoảng thời gian quá dài vừa qua. Về phân tích kỹ thuật, ngưỡng 430 điểm và 72 điểm của HNX đang hỗ trợ khá tốt thời gian qua nhưng nhiều NĐT lại đang ngắm nghía một ngưỡng hỗ trợ mới là vùng 380 điểm của chỉ số Vnindex và vùng 65-66 điểm của chỉ số Hnxindex, mà tại đó họ cho rằng mới thực sự hấp dẫn.
Nếu kịch bản thứ 2 xảy ra, theo chúng tôi đó là điều tuyệt vời với người đang cầm tiền có mục tiêu đầu tư trung hạn. Thực tế, tại thời điểm hiện nay rất nhiều cổ phiếu đã tìm đến ngưỡng giá khá an toàn, nên để mua được giá rẻ hơn thì chỉ nhờ vào những phiên bị bán mạnh như vậy. Mạnh tay gom mua những cổ phiếu cơ bản là hành động không tồi.
Thế giới đang bất ổn, điều này khiến cho giá cả hàng hóa và nguyên vật liệu rẻ đi khá nhiều. Điều đó tạo cơ hội cho những Doanh nghiệp sử dụng nhiều NVL nhập khẩu nhưng lại là thách thức với các Doanh nghiệp xuất khẩu. Lịch sử từng ghi nhận, những Doanh nghiệp như HSG – HPG – NTP – BMC... đã từng tạo ra mức lợi nhuận cao vào năm 2009 sau khi đã dồn một lượng tiền lớn gom mua nguyên vật liệu giá rẻ trong năm 2008.
Với số liệu kinh tế vừa qua, Chính phủ đã có nhìn nhận rằng, nếu không có các giải pháp tích cực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển thì mục tiêu tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội sẽ gặp khó khăn. Vì thế hàng loạt các biện pháp đã được đưa ra nhằm giúp cho nền kinh tế ổn định và tăng trưởng trở lại. Các Doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều hơn nhờ những ưu đãi và điều kiện để kinh doanh đến từ các chính sách vĩ mô. Điều này cho thấy năm nay kênh Chứng khoán sẽ tiếp tục là điểm sáng nhất trong tất cả các kênh đầu tư.
Nguyễn Hữu Bình - Phòng Phân tích và Đầu tư CTCK FLC

Không chỉ là miếng bánh hấp dẫn của các nhãn hiệu xe thương mại lớn trên toàn thế giới, Trung Quốc còn nhanh chóng trở thành thị trường ưu tiên đối với nhiều hãng độ. Điển hình trong số đó là hãng độ Carlsson đến từ Đức.

Để chứng minh sự ưu ái của mình dành cho thị trường Trung Quốc, hãng Carlsson mới đây đã giới thiệu một sản phẩm dành riêng mới mang tên C25 Super-GT. Về cơ bản, đây là sản phẩm được phát triển và chế tạo thủ công cho thị trường Trung Quốc. Theo kế hoạch, chỉ có đúng 7 chiếc Carlsson C25 Super-GT được ra lò. Đây là thông tin được đưa ra sau khi hãng phân phối xe Zhongsheng Group Holdings Ltd tại Trung Quốc mua 70% cổ phần của Carlsson.

Toàn bộ những chiếc Carlsson C25 Super-GT Limitid Edition được đánh giá 1-3 và 5-8 đều đã tìm thấy chủ nhân mới. Hãng Carlsson khẳng định, xe sẽ được sản xuất theo sở thích riêng của từng người mua.

Phần thân vỏ được sản xuất mới hoàn toàn và làm từ sợi carbon. Nhờ đó, trọng lượng xe được cắt giảm 180 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, hãng Carlsson còn bổ sung cụm đèn pha/hậu mới cùng cửa sổ tái thiết kế.

Những điểm nhấn về mặt kỹ thuật của Carlsson C25 Super-GT bao gồm bộ phanh composite, hệ thống treo C-Tronic điều khiển bằng iPhone và khối động cơ V8, sản sinh công suất 450 mã lực. Ở Carlsson C25 tiêu chuẩn, nguồn cung cấp năng lượng lại là động cơ V12. Cuối cùng, phải kể đến hệ thống xả Carlsson với cặp ống pô làm hoàn toàn bằng nhôm.

Theo kế hoạch, chiếc Carlsson C25 Super-GT số 1 sẽ được chuyển đến Thượng Hải bằng đường hàng không. Những chiếc còn lại sẽ được sản xuất thủ công trong vòng 12 tháng tới tại nhà máy Gut Wiesenhof đặt ở Merzig, Đức. Sau đó, hãng Carlsson sẽ lần lượt giao xe cho khách hàng Trung Quốc. Giá bán dành cho Carlsson C25 Super-GT tại Trung Quốc là 4 triệu Nhân dân tệ (tương đương 627.874 USD).

Theo GTSpirit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét