Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Anh Thong xe cau vuot nhe

Sáng 26/4/2012, 2 cầu vượt nhẹ tại ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà và Láng Hạ - Thái Hà chính thức thông xe. Trước hết, số lượng nhà luôn thiếu hụt. Từ năm 2009 đến nay, nhu cầu nhà tái định cư khoảng 20 nghìn căn hộ, nhưng thành phố mới bố trí được hơn 11 nghìn căn. Riêng năm 2012, nhu cầu nhà tái định cư trên địa bàn thành phố khoảng 6.500 căn hộ. Nhưng đến nay quỹ nhà tái định cư mới có thêm gần 1.300 căn và dự kiến đến cuối năm hoàn thành thêm khoảng hai nghìn căn. Nếu số căn hộ này hoàn thành đúng kế

Tim kiem:

Tieu Thuyet Trung Hoa | Truyen Thieu Nhi | Truyen Tranh Hap Dan Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, cho biết: sau một ngày thi công, đến 17 giờ chiều 26/4, Công ty Trục vớt cứu hộ Việt Nam đã hút được khoảng 19 tấn dầu từ xác tàu Trường Hải Star.

Theo quan sát của phóng viên, các biển hướng dẫn giao thông được đặt ở vị trí rõ ràng, cụ thể khiến việc đi lại khá thuận tiện. Hiện tượng người tham gia giao thông phải dừng chờ đèn đỏ hàng trăm mét trên phố trước đây đã hết. Việc thông xe hai cây cầu đã bước đầu góp phần giải quyết ùn tắc tại hai ngã tư này.

Dưới đây là chùm ảnh về cây cầu vượt tại ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà trong ngày đầu tiên thông cầu:

Cây cầu vượt tại ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà trong ngày đầu tiên thông cầu, hiện tượng ùn tắc đã không còn.

Cầu vượt Chùa Bộc - Tây Sơn được xây dựng dọc phố Tây Sơn, do Ban Quản lý dự án Giao thông đô thị (Sở Giao thông Vận tải) làm đại diện chủ đầu tư, Công ty cổ phần cầu 3 Thăng Long (Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long) thi công.

Theo thiết kế, 2 cầu vượt này cho phép xe máy và ô tô con được phép lưu thông với tốc độ lưu thông không quá 25km/h.

Các phương tiện không được lưu thông qua cầu gồm: Xe thô sơ và người đi bộ; xe buýt, ô tô chở khách trên 9 chỗ ngồi; ô tô tải có trọng lượng trên 3 tấn, kể cả các loại máy kéo và xe máy thi công chuyên dùng.

Các biển chỉ dẫn, đèn báo được đặt ở vị trí thuận tiện.

Thành cầu được thiết kế đơn giản những khá chắc chắn.

Cầu vượt Chùa Bộc - Tây Sơn được xây dựng dọc phố Tây Sơn, dài hơn 249m, cũng gồm 8 nhịp dầm thép liên tục.

Những người tham gia giao thông khu vực này cảm thấy khá thoải mái, hiện tượng ùn tắc đã không còn.

Mặc dù lần đâu tiên đi trên chiếc cầu kiểu này những nhiều người cảm thấy khá thoải mái.

Những người dân ngắm nhìn sự đổi mới của Thủ đô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét